Câu hỏi thường gặp

1/CÁCH MUA HÀNG TẠI BABYBEST ?

Quý khách có thể thực hiện mua hàng tại BabyBest theo 2 cách:

Cách 1: Mua hàng không cần đăng nhập.

Cách 2: Mua hàng khi đã có tài khoản đăng ký trên BabyBest.

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website www.babybest.com.vn

Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:

- Click Đăng nhập.

- Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.

Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm cần mua.

Bước 3: Click “Chọn sản phẩm” » Click “Tiến hành thanh toán”. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email của khách hàng.

Trong trường hợp Quý khách không nhận được email. Vui lòng liên hệ theo số hotline 0888050685 để được hỗ trợ.

2/TÔI CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI VÀ CÁCH KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ  ZALO, FACEBOOK… CỦA BABYBEST ĐƯỢC KHÔNG ?

BabyBest luôn có nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các đầu số từ BabyBest. Chúng tôi luôn tiếp nhận các thông tin đặt hàng của Quý Khách qua điện thoại, các tài khoản Zalo, Facebook… trực thuộc BabyBest.

Khi đặt hàng qua số điện thoại hoặc các kênh như Facebook, Zalo…Quý Khách sẽ được mặc định phương thức thanh toán “Nhận hàng trả tiền”.

Tuy nhiên, BabyBest khuyến khích Quý Khách đặt hàng thông qua Website www.babybest.com.vn để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

3/SẢN PHẨM TÔI MUA BỊ LỖI, HỎNG HÓC, MỐP MÉO…HOẶC KHÔNG ĐÚNG, THÌ PHẢI LÀM THẾ NÀO?

Trong những trường họp trên, Quý Khách vui lòng gọi 02866537285 để được giải quyết nhanh nhất.

4/TRONG THỜI GIAN BAO LÂU THÌ TÔI NHẬN ĐƯỢC HÀNG ĐÃ ĐẶT ?

-Trung bình sau 1 đến 2 ngày Quý Khách đặt hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh có thể nhận hàng

-Trung bình sau 2 đến 4 ngày Quý Khách đặt hàng tại khu vực ngoài TP Hồ Chí Minh có thể nhận hàng

5/TÔI CẦN HỦY ĐƠN, THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐƠN HÀNG THÌ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Trong những trường họp trên, Quý Khách vui lòng gọi 02866537285 để được hỗ trợ nhanh nhất.

6/TÔI CÓ THỂ TRẢ HÀNG KHI KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM KHÔNG ?

-Hoàn toàn có thể đổi hoặc trả hàng tại BabyBest

-Trong những trường hợp về đổi hoặc trả hàng, Quý khách vui long gọi 0888050685 để được hỗ trợ

7/SAU BAO LÂU THÌ TÔI CÓ THỂ NHẬN LẠI TIỀN TRẢ HÀNG, HOẶC NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM MUỐN ĐỔI?

Hệ thống tiếp nhận và xử lý yêu cẩu của Quý Khách để kiểm tra chất lượng sản phẩm được đổi trả

Quá trình sẽ kéo dài 5 đến 7 ngày làm việc cho đến khi kết thúc

8/TẠI SAO TÔI PHẢI TRẢ PHÍ GIAO HÀNG ?

Phí giao hàng là một chi phí cho việc vận hành từ khâu đóng gói sản phẩm đến khâu nhân viên vận chuyển đến tận nơi cho Quý khách hàng.

Khi Quý khách xác nhận việc đặt hàng trên BabyBest, tùy theo giá trị sản phẩm và khu vực giao hàng sẽ áp dụng mức phí thu hợp lý.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: